Giá cà phê hôm nay 7/12: Giảm nhẹ ở các tỉnh Tây Nguyên

Giá cà phê hôm nay 7/12 tại các tỉnh Tây Nguyên giảm nhẹ, mức giảm trung bình 100 đồng/kg so với ngày hôm qua. Sau phiên tăng ngày hôm qua, giá cà có xu hướng chững lại và xu hướng giảm trong sáng nay, tuy nhiên mức giảm không đáng kể. Với mức giảm này, giá cà phê hôm nay 7/12 tại Đắk Lắk, Đắk Nông chỉ còn 36.600 đồng/kg. Thấp hơn mức ngày hôm qua 100 đồng/kg.
Tương tự, tại Gia Lai giá cà phê cũng giảm xuống còn 36.800 đồng/kg trong sáng nay. Lâm Đồng vẫn có mức giá giao dịch thấp nhất, chỉ 35.900 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 7/12 giảm nhẹ tại các tỉnh Tây Nguyên
Giá cà phê hôm nay 7/12 giảm nhẹ tại các tỉnh Tây Nguyên
 Tại thị trường thế giới, trong phiên giao dịch ngày hôm qua các giao dịch cũng hết sức trầm lắng. Hầu hết giới đầu tư nghe ngóng sản lượng,diễn biến thời tiết… ảnh hưởng đến nguồn cung tại các quốc gia xuất khẩu.
Chốt phiên kỳ hạn tháng 1 ngày hôm qua trên sàn London, Robusta tăng 35USD lên mức 1.757 USD/tấn trong khi đó kỳ hạn tháng 3 sàn Arabica giảm 1,1 cents.

Các hãng tin quốc tế hiện đang cập nhật lượng xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục thấp trong khi vụ thu hoạch đang bị các cơn mưa cản trở phần nào và đáng ngại là việc ra hoa sớm khi mùa vụ chưa thu hoạch xong sẽ gây ra viễn cảnh sản lượng và chất lượng vụ sau sụt giảm. Điều này có thể tác động đến diễn biến giá trong những ngày tới.