Rộn ràng không khí mua sắm dịp Giáng sinh

Càng đến gần ngày Giáng sinh, thị trường đồ trang trí Noel tại TP. Hà Nội lại càng sôi động, đặc biệt là các mặt hàng trang trí được sản xuất trong nước với mẫu mã phong phú, sáng tạo đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Nhộn nhịp, nhiều màu sắc… những mặt hàng đặc trưng cho mùa Giáng Sinh như cây thông, ông già  Noel, tuần lộc, người tuyết… đã tràn ngập trên khu vực Phố cổ. Đến phố Hàng Mã vừa là dịp để người tiêu dùng mua sắm những mặt hàng trang trí, vừa là nơi họ cảm nhận được không khí Giáng Sinh đang đến rất gần.

Nhìn chung năm nay các mẫu trang trí đa dạng về hình dáng, kích cỡ, màu sắc được đánh giá là đẹp hơn so với năm ngoái. Những mặt hàng tinh xảo nhỏ gọn do Việt Nam sản xuất cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá rẻ nhưng chất lượng  và mẫu mã bắt mắt.

Theo ghi nhận giá cả các mặt hàng năm nay có nhích hơn so với mọi năm, cây thông nhỏ có giá  thấp nhất từ 50.000đ đến trên 900.000đ/ cây; quả cầu tuyết có giá từ 54.000đ đến trên 250.000đ/ chiếc; Các loại vòng nguyệt quế do Việt Nam sản xuất tùy theo kích cỡ có giá khoảng 75 đến trên 200.000đ/chiếc; đèn led có giá từ 45.000đ đến hơn 200.000đ/ dây. Đặc biệt, Bóng bay đèn led, một đồ chơi mới mẻ xuất hiện vào dịp giáng sinh năm nay, có giá khoảng từ  80 đến 120.000đ / quả, đang được bán rất chạy tại khu vực Hoàn Kiếm...