Việc được mời tham gia những kỳ liên hoan phim hay các sự kiện sở hữu tính quốc tế đã ko còn mấy xa lạ với giới nghệ sĩ. Bên cạnh đó, sự "lép vế" hay sải bước đầy tự tin trên thảm đỏ, và chừng độ gây chú ý trước rừng máy ảnh của các ký giả toàn cầu vẫn luôn là câu chuyện đa sắc thái để công chúng trao đổi tới.
Lý Nhã Kỳ ko ngại đầu tư cho hình ảnh lộng lẫy tại mỗi kỳ LHP Cannes. Ảnh: T. L |
các phí tổn bạc tỉ
Khó sở hữu thể phủ nhận sức tác động của Lý Nhã Kỳ, lúc người đẹp này được khán giả đánh giá cao bởi sự đầu cơ kỹ lưỡng về y phục, sắc vóc và thần thái mỗi khi tham dự những kỳ Liên hoan phim Cannes. Đây như là một hoạt động thường niên và quen thuộc trong 5 năm mới đây của nữ diễn viên họ Lý. Trước mỗi lần sang Pháp, cô và ê kíp đều mất ko ít thời kì cộng nhau thảo luận và chuẩn bị mọi thứ 1 cách thức chỉn chu nhất.
Lý Nhã Kỳ cũng tỏ ra hơi khôn ngoan lúc chớp lấy thời cơ quý giá để xây dựng hình ảnh, giới thiệu tên mình đến sắp hơn mang những nhân vật thuộc hàng "máu mặt" trong ngành nghệ thuật thứ 7 hay các nhà đầu cơ buôn bán tham gia tại LHP Cannes. Cho nên, ko với gì quá ngạc nhiên trước việc trong khoảng hình thức tới tư thế giao tiếp được Lý Nhã Kỳ chú ý khá chi tiết. Cô cũng không ngại mách nhỏ, chỉ tính riêng mức giá đầu tư cho mỗi chuyến tham gia LHP đã tiêu tốn Con số lên đến hàng chục tỉ đồng. Ngoài những bộ đầm sang trọng, trang sức kim cương có giá trị to dù cho đa phần đều là "của nhà trồng được", thì Lý Nhã Kỳ vẫn mất thêm một số khoản khác như thuê vệ sĩ, khách sạn hạng sang cho bản thân và phần nhiều êkíp riêng gồm stylist, chuyên gia điểm trang, nhiếp ảnh gia bay trong khoảng Việt Nam sang tương trợ.
Trong mỗi kỳ LHP, tin tức về Lý Nhã Kỳ đa số được phủ sóng hàng giờ ko kém gì các siêu sao hạng A của thế giới. Trong khoảng hình ảnh cô được những chuyên gia chuẩn bị điểm trang trong phòng riêng, đến việc tạo dáng trên thảm đỏ hay cuộc gặp thảo luận công tác mang 1 số nhà sản xuất phim danh tiếng hứa về sự cộng tác nào ngừng thi côngĐây trong tương lai… tất tật đều được trợ lý truyền thông của Lý Nhà Kỳ cập nhật liên tiếp. Sự "chịu chơi" này của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả "mát mặt" bởi hãn hữu nghệ sĩ Việt nào sở hữu được hình ảnh lộng lẫy, biến hóa khôn lường theo từng ngày. Rộng rãi quan điểm bình luận rằng, Lý Nhã Kỳ như cắc kè hoa thu hút mọi sự chú ý của bạn bè toàn cầu khi xuất hiện ở bất cứ đâu trong khoảng buổi lễ, hay tiệc thết đãi...
Đỗ Hải Yến cũng từng là một trong những mỹ nhân Việt để lại đa dạng ấn tượng và nhận được sự săn đón tại mỗi sự kiện quốc tế mà cô có cơ hội góp mặt. Mặc dầu thời điểm Đỗ Hải Yến nổi tiếng sở hữu tác phẩm "Người Mỹ trầm lặng" của đạo diễn Phillip Noyce vào năm 2000 chưa được giới truyền thông đưa tin rộng rãi như bây giờ nhưng dòng tên của người đẹp vẫn là 1 dấu ấn khó phai. Ngay khi tác phẩm "để đời" được công chiếu cũng là lúc tên Đỗ Hải Yến sánh ngang bên những ngôi sao lừng danh toàn cầu. Cô tham dự phần nhiều kỳ liên hoan phim tại Đức, Australia, Anh, Mỹ hay Pháp và liên tiếp sở hữu bài viết giới thiệu chân dung trên những kênh thông tấn và tạp chí quốc tế gồm CNN, BBC, Time, Newsweek, New York Times...
ko quá cầu kỳ đầu tư về mặt hình ảnh, nhưng việc luôn xuất hiện sở hữu tà áo dài giản dị, cộng tư thế khiêm nhường, vốn tiếng Anh hơi thấp đã tạo điều kiện cho Đỗ Hải Yến ko chỉ ghi điểm có khán nhái mà còn ghi điểm mang những nhà đầu tư, phân phối phim tại thị trường nước ngoài. Mọi người chờ đợi và hy vọng được chứng kiến bước tiến dài tương đối của Đỗ Hải Yến sở hữu điện ảnh thế giới, nhưng tiếc rằng, sau Đó cô lại lựa chọn rời xa ánh đèn máy quay để sống yên ổn vui, săn sóc gia đình nhỏ.
Pháo nổ hay xịt?
Việc nhận lời mời tham sự kiện bên ngoài biên thuỳ Việt Nam là 1 cách thức để giao lưu, học hỏi và tìm kiếm thời cơ mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn nắm bắt. Lý Nhã Kỳ và Đỗ Hải Yến là hai mỹ nhân được thẩm định là biết cách thức nắm giữ khá rẻ thời cơ "vàng" và lấy chậm tiến độ ghi bàn đạp, ít phổ quát tạo dựng tiếng tăm, cũng như lăng xê hình ảnh Việt Nam phổ biến trên thị phần quốc tế. Trong chậm triển khai, Lý Nhã Kỳ sở hữu cố gắng ngay từ lần đầu tham dự LHP Cannes đã tạo thiện cảm và chinh phục nguyên chủ tịch LHP Cannes, đương kim chủ toạ doanh nghiệp Cinefondation, ông Gilles Jacob, đã có lời mời người đẹp Việt Nam trở nên 1 tư nhân bảo trợ cho các anh tài mới của điện ảnh thế giới trong LHP Cannes.
Khác có hai trường hợp trên, dư luận không khỏi chán chường trước một số "pháo nổ" nhưng chóng vánh đã trở nên pháo… ghé bởi thực tại hoàn toàn khác xa. Fan ái mộ đã đãi đằng vui mừng thế nào khi thấy thần tượng "khoe" nhận được lời mời trở thành khách VIP tham gia sự kiện quốc tế như lễ ra mắt phim bom tấn là 1 ví dụ. Hàng loạt khuân mặt đình đám của showbiz Việt từng là khách mời của những như sự kiện trên gồm Hoa hậu Mai Phương Thúy, nữ ca sĩ Chi Pu, Tóc Tiên, An Nguy và mới nhất là Bảo Anh sang Singapore tham dự họp báo giới thiệu bộ phim bom tấn "Avengers: Infinity War" vào trung tuần tháng 4 mới đây.
các bức tranh đủ màu được vẽ lên đầy hào nhoáng, sự chờ mong thần tượng xuất hiện mang tư cách khách mời danh dự của một đất nước nhưng người mến mộ ko khỏi thất vẳng khi nghệ sĩ Việt lại đứng ngoài rìa hàng rào và bỗng hóa vai trò giống như 1 MC, phóng viên tác nghiệp ko hơn.
Chẳng vậy mà, quản lý của nam ca sĩ Noo Phước hưng thịnh ko ngần ngại tiết lộ rằng, một số hình ảnh hào nhoáng mà những nghệ sĩ Việt san sẻ trên facebook cá nhân chỉ là "thủ thuật" nhằm đánh lừa thị giác, thí dụ như góc chụp ảnh, quay hình làm người xem lầm tưởng họ cũng được chào đón trước rừng ống kính của giới truyền thông quốc tế.
tất cả fan ái mộ luôn đặt sự hy vọng rằng, trước mỗi lời mời quyến rũ, thần tượng đừng quá vội vã hay choáng ngợp mà không để ý đi vị thế, hình ảnh đại diện cho đất nước của mình. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và mang bí quyết xuất hiện sao cho thật đáng!
Đăng nhận xét